ร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ : สาคอมพิวเตอร์ โขดหิน ระยอง ซ่อมนอกสถานที่

New! Windows XP8 Support Intel® 7 Series B75 Z77 Z75 H77 UM77 HM77 HM76 HM75 HM70 AHCI Mode

Posted on: เมษายน 11, 2012

Windows XP8 2012 SATA3 รองรับการใช้งานบนชิฟเซ็ตตัวใหม่สุด ทั้ง SATA2 / SATA3 AHCI Mode ติดตั้งแบบมาตรฐานได้อย่างง่ายดาย..

NEw! แผ่นติดตั้งสำหรับสินค้าที่กำลังจะวางจำหน่ายและเบียดชิฟตัวเก่าลงอย่างรวดเร็ว ด้วยสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น

พร้อมทดสอบ แผ่นติดตั้ง Windows 7 Windows 8 New Theme

สำหรับประสิทธิภาพและการตอบสนองของพีซีระดับสุดยอด ชิปเซ็ต Intel ® Z77 Express และโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่นที่ 3มอบประสบการณ์ประสิทธิภาพการทำงานที่ผ่านการปลดล็อก ปลดปล่อยขุมพลัง และไร้ขีดจำกัดพร้อมการตอบสนองที่น่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยการเพิ่มความเร็วเมื่อคุณต้องการและการเพิ่มการตอบสนองด้วย SSD ซึ่งให้เวลาบูตระบบและการโหลดแอพพลิเคชันที่รวดเร็ว ชิปเซ็ต Z77 Express ให้ประสิทธิภาพที่ไม่เป็นรองใครซึ่งคู่ควรกับคุณ

คุณลักษณะและคุณประโยชน์
รองรับโปรเซสเซอร์ Intel® Core เจนเนอเรชั่นที่ 3   รองรับโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่นที่ 3 ที่มี Turbo Boost Technology 2.0, โปรเซสเซอร์ Intel® Pentium® และโปรเซสเซอร์ Intel® Celeron® ชิปเซ็ต Intel® Z77 Express ยังรองรับคุณลักษณะการโอเวอร์คล็อกของโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่นที่ 3 ที่เปิดตัวใหม่
Intel® Rapid Storage Technology1 ด้วยฮาร์ดไดร์ฟที่เพิ่มขึ้น มอบการเข้าถึงภาพถ่ายดิจิตอล วิดีโอ และไฟล์ข้อมูลที่รวดเร็วกว่าด้วย RAID 0, 5 และ 10 และการปกป้องข้อมูลจากการล้มเหลวของฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟที่ดีกว่าด้วย RAID 1, 5 และ 10
สนับสนุน external SATA (eSATA) ซึ่งช่วยให้สามารถใช้งานอินเตอร์เฟซ SATA เต็มรูปแบบนอกแชสซีโดยมีความเร็วสูงถึง 3 Gb/s
Intel® Smart Response Technology ใช้งานการแคช I/O ของการจัดเก็บข้อมูลโดยมีเวลาตอบสนองที่เร็วขึ้นของการเริ่มทำงานของ แอพพลิเคชัน และการเข้าถึงข้อมูลผู้ใช้ที่รวดเร็วกว่า
Intel® Smart Connect Technology ให้การรีเฟรชแอพพลิเคชันที่เร็วขึ้นโดยการอนุญาตให้แอพพลิเคชันได้รับการปรับปรุงในสถานะพลังงานต่ำ
Intel® Rapid Start Technology อนุญาตให้ระบบกลับมาทำงานอีกครั้งอย่างรวดเร็วหลังจากสถานะไฮเบอร์เนต
Universal Serial Bus 3.0 สนับสนุน USB 3.0 ในตัว ให้ประสิทธิภาพที่เพิ่มสูงขึ้นด้วยอัตราข้อมูลที่ออกแบบไว้ สูงถึง 5 กิกะบิตต่อวินาที (Gbps) ด้วยพอร์ต USB 3.0 ที่มากถึง 4 พอร์ต
Serial ATA (SATA) 6 Gb/s อินเตอร์เฟซจัดเก็บข้อมูลด้วยความเร็วสูง สำหรับอนาคตสนับสนุนอัตราการถ่ายโอนข้อมูลที่สูงถึง 6 Gb/s เพื่อการเข้าถึงข้อมูลที่ดียิ่งขึ้นพร้อมด้วยพอร์ต SATA สูงถึง 2 พอร์ต
eSATA อินเตอร์เฟซ SATA ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับใช้กับอุปกรณ์ SATA ภายนอก ช่วยมอบการเชื่อมต่อที่ความเร็วข้อมูล 3 Gb/s เพื่อขจัดปัญหาคอขวดที่พบในโซลูชันการเก็บข้อมูลภายนอกในปัจจุบัน
สามารถปิดการใช้งาน SATA Port ได้ ช่วยให้พอร์ต SATA แต่ละพอร์ตสามารถเปิดการทำงานหรือปิดการทำงานได้อย่างที่ต้องการ คุณลักษณะนี้ช่วยเพิ่มการปกป้องข้อมูลโดยการป้องกันไม่ให้มีการลบหรือแทรก ข้อมูลที่เป็นอันตรายผ่านทางพอร์ต SATA โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลที่มีเป้าหมายที่พอร์ต eSATA
อินเตอร์เฟซ PCI Express* 2.0 ให้ความเร็วสูงถึง 5GT/s เพื่อการเข้าถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงและเครือข่ายอย่างรวดเร็วด้วยพอร์ต PCI Express 2.0 x1 ที่มากถึง 8 พอร์ต สามารถปรับแต่งได้เป็น x2 และ x4 ขึ้นอยู่กับการออกแบบมาเธอร์บอร์ด

ข้อมูลเพิ่มเติม 1

**รหัสการพัฒนา Windows XP8  มีหลากหลายตัวอย่าง ค้นหาเพิ่มเติมได้  **

 

ขอขอบคุณ

สาคอมพิวเตอร์


  • No comments yet